Liệu 'tổ ấm' có thể được xây lên từ nơi bạn thuê?

HONGHOME ra đời với ấp ủ được đồng hành cùng khách hàng của mình trên hành trình tìm được tổ ấm nơi họ đặt niềm tin, với không gian sống tiện nghi, ấm cúng mà vẫn mang hơi thở của cuộc sống hiện đại.

HONGHOME đã và đang hướng đến hoàn thành sứ mệnh mang đến khách hàng một “tổ ấm” thực thụ. Với phương châm “Make it your home sweet home” là kim chỉ nam, chúng tôi tái tạo một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và riêng tư dành cho mỗi khách hàng khi đến HONGHOME trải nghiệm. Nhờ vào việc không ngừng đổi mới phương thức quản lý, vận hành của đội ngũ nhân viên lành nghề, HONGHOME cung cấp những giá trị trải nghiệm chân thực nhất, mang lại sự thoải mái và gắn bó đối với khách hàng.

HONGHOME cung cấp cho khách hàng một không gian thu nhỏ giữa lòng thành phố hiện đại và náo nhiệt. Sau những giây phút làm việc căng thẳng, mệt nhoài, họ chỉ cần trở về ngôi nhà thân thương để tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi yên bình.
Không chỉ thế, HONGHOME còn mang đến những lời giải cho bài toán muôn thuở, trở thành cầu nối gắn kết giữa nhà đầu tư, chủ nhà và khách hàng, như là: “Tôi muốn dự án mang tính chuyên nghiệp” hoặc “Tôi muốn căn hộ chạm đúng đến nhu cầu của khách hàng” hoặc “Tôi muốn một nơi ở thật sự mang đến cảm giác Nhà”…

ĐỘI NGŨ HONG HOME

Với kinh nghiệm hơn 10 năm của Founder & Co-Founder trong ngành tư vấn, tiếp thị, kinh doanh, tài chính và quản lý bất động sản. HONGHOME tự hào là nơi đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình và hết lòng với mọi trải nghiệm của khách hàng. Dùng nhiệt huyết, chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, kinh doanh và quản lý bất động sản, chúng tôi đã và đang tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng trong phân khúc, cung cấp những thông tin bổ ích nhằm thỏa mãn những nhu cầu tất yếu của họ, cũng như nắm bắt những mong muốn của cộng đồng.

SERVICED APARTMENT IN SAIGON

Đăng ký trải nghiệm

Các căn hộ dịch vụ ở HONGHOME mang đến trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất. Các căn hộ tiện nghi của chúng tôi được trang bị đầy đủ mọi thứ mà bạn cần, cho bạn dễ dàng thực hiện lối sống tự phục vụ thoải mái như ở nhà ngay trung tâm thành phố lớn nhất Việt Nam.

    Compare Listings