Your search results

The Ahouse – Signature 1BR Queen bed/Cửa sổ kiểu Pháp/Kitchenette

The Ahouse – Signature 1BR Queen bed/Cửa sổ kiểu Pháp/Kitchenette

18bis/9 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường ĐaKao,

Chi tiết tài sản

Property Id : 25005
Giá: 31,000,000 đ /tháng
Diện tích: 55 m2
Phòng: 3
Phòng ngủ: 1
Phòng tắm: 1
Nội thất: Đầy đủ
Thang máy:

Sự miêu tả

Hãy sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống tương lai ngay tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh! HongHome giới thiệu những căn hộ sắp ra mắt của The Ahouse với công nghệ nhà thông minh hiện đại sẽ định hình phong cách sống của bạn.

🔹 Bảo mật hiện đại: Tận hưởng sự an tâm với các tính năng bảo mật nâng cao, bao gồm khóa thông minh 3 lớp và camera giám sát để tăng cường bảo vệ.
🔹 Kết nối liền mạch: Kết nối mọi lúc mọi nơi với Internet tốc độ cao và các thiết bị thông minh tích hợp từ SmartTV đến cửa ra vào tòa nhà.
🔹 Tiện nghi nâng cao: Trải nghiệm sự thoải mái và tiện lợi vô song với các tiện nghi được cung cấp đầy đủ phù hợp với sở thích và lối sống của bạn.

Với vị trí đắc địa, ngay trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai giữa trung tâm Quận 1 của TPHCM, tòa nhà được ưu ái xếp bên cạnh các điểm du lịch nổi tiếng như Thảo Cầm Viên Sài Gòn, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Dinh Thống Nhất..; Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Hà Lan, Na Uy… chỉ cách 200m; các trung tâm giải trí nổi bật như Landmark 81, Diamond Plaza, Nhà thờ Đức Bà, Vincom Đồng Khởi, Nhà hát Opera và Chợ Bến Thành chỉ cách 1km và Bưu điện Trung tâm cách 1,9km.

Tiện nghi và tính năng

Tiện ích khác
Bảo vệ
Bếp
Giữ xe miễn phí
Máy lạnh
Phòng giặt chung
Sofa
Tủ đồ
TV
Wifi

Bản đồ

  • Căn hộ dịch vụ

    • Tư vấn căn hộ cho thuê

      Bạn đang tìm căn hộ cho thuê, để tiết kiệm thời gian hãy để lại thông tin Hong Home sẽ tư vấn căn hộ phù hợp với bạn







    Compare Listings