Your search results
Posted by HongHomew@dmin on 11 March, 2023
0

Các căn hộ dịch vụ thường được chia thành 3 loại chính là căn hộ Studio, Một phòng ngủ và Hai phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu tìm kiếm căn hộ của bạn! Ngoài các tòa nhà đang hoạt động của HongHome, các tòa mới đang được hoàn thành vẫn sẽ được thiết kế đầy đủ các yếu tố của từng loại căn hộ và giữ được một chiếc vibe vốn có của HongHome! Cùng tụi mình tìm hiểu sự khác biệt của 3 loại căn hộ chính này nha!

Căn hộ Studio (‘Căn hộ độc thân’)

Căn hộ studio là căn hộ chỉ có một phòng thống nhất, là sự kết hợp phòng ngủ, nhà bếp và khu vực sinh hoạt thành một phòng lớn. Thiết kế căn hộ studio thường không có tường ngăn cách khu vực ngủ và sinh hoạt, và khu vực nhà bếp (có thể được ngăn cách bằng tường hoặc không). Tuy nhiên, phòng tắm sẽ được đặc cách một phòng riêng, có cửa.

Căn hộ studio vô cùng thích hợp với những người độc lập yêu thích sống một mình hay mong muốn có một không gian riêng ấm cúng vừa phải, mà giá cả lại phù hợp túi tiền. Việc bạn chuyển đến sống cùng người thân hay ở riêng có thể ảnh hưởng đến quyết định thuê studio của bạn. Các studio không có nhiều không gian cá nhân, đây không phải là vấn đề nếu bạn là người duy nhất sống ở đó. Nói cách khác đây chính là thiên đường của người hướng nội!

2. Căn hộ một phòng ngủ

Một căn hộ một phòng ngủ giải thích chính nó trong tên của nó. Đó là một căn hộ có một phòng ngủ hoàn toàn tách biệt với các không gian khác. Căn hộ có thể được thiết kế những bức tường và một cánh cửa hoặc đơn giản là vách ngăn và rèm, giúp ngăn cách khu vực nghỉ ngơi riêng tư này với nhà bếp, phòng khách và phòng tắm với đầy đủ tiện nghi.

Các căn hộ có phòng ngủ riêng biệt có giá cao hơn và diện tích lớn hơn so với căn hộ studio. Đương nhiên điều này đồng nghĩa với việc loại hình căn hộ này có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của đa dạng khách hàng. Người thích ở một mình cũng có thể sử dụng, những cặp đôi hay những cặp bạn bè muốn sống cùng nhau và cùng share phòng vẫn rất phù hợp để thuê những căn hộ một phòng ngủ.

2. Căn hộ hai phòng ngủ

Đúng như tên gọi, căn hộ 2 phòng ngủ là căn hộ có hai phòng ngủ riêng biệt và khác biệt. Mỗi phòng ngủ phải có ít nhất một cửa sổ, một cửa ra vào và có tường hoặc vách ngăn để ngăn cách từng phòng. Không gian bên trong ít nhất phải đủ cho một chiếc giường và một chiếc tủ quần áo. Loại hình căn hộ này thường có phòng khách và bếp riêng biệt, và ít nhất một phòng tắm.

  • Căn hộ hai phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình nhỏ, đặc biệt nếu có phòng ngủ chính. Vì phòng ngủ chính thường lớn hơn và có phòng tắm riêng nên rất phù hợp cho các bậc cha mẹ muốn có một chút riêng tư với con cái của họ.
  • Các căn hộ hai phòng ngủ cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người đang muốn tiết kiệm tiền thuê nhà. Không có gì lạ khi có 3-4 người sống trong 2 phòng ngủ, đặc biệt nếu giường là giường tầng. Tình trạng sống này phổ biến ở sinh viên đại học và sau đại học, cũng như các bạn trẻ tuổi muốn độc lập với gia đình.
  • Ngay cả đối với người độc thân, căn hộ 2 phòng ngủ cũng là lựa chọn đáng cân nhắc vì phòng trống có thể phục vụ nhiều mục đích. Nếu bạn làm việc tại nhà hoặc kinh doanh trực tuyến, bạn có thể sử dụng căn phòng làm văn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một phòng tập thể dục, phòng thu hoặc thậm chí là phòng khách nếu bạn có bạn bè hoặc gia đình thường xuyên ở lại.

Vậy bạn đã quyết định được đâu là ‘pick’ căn hộ của bạn chưa? Nếu đã chốt căn hộ mơ ước riêng của mình rồi thì liên hệ với HongHome để được tư vấn và đặt lịch nha:

📞 0798801518

📩 [email protected]

  • Căn hộ dịch vụ

    • Tư vấn căn hộ cho thuê

      Bạn đang tìm căn hộ cho thuê, để tiết kiệm thời gian hãy để lại thông tin Hong Home sẽ tư vấn căn hộ phù hợp với bạn







    Compare Listings